ต่อต้านคอรัปชั่น โฆษณาดีดีที่ถูก Band



คุณรู้ไหมว่า เราอยากได้อะไร
เราอยากได้ "นักการเมืองที่ไม่โกง ไม่เอาเงินภาษี เงินของประชาชนไปเป็นของตัวเอง"
เราอยากได้ "ข้าราชการที่ไม่สมคบคิดกับนักธุรกิจ  แล้วมาเอาเปรียบประชาชน"
เราอยากได้ "คนที่มีความละอายต่อความชั่ว"

เราผิดที่เคยยอมรับและนิ่งเฉย
ต่อไปนี้เราจะยืนอยู่บนความถูกต้อง
เราจะไม่ยอมรับการโกงทุกรูปแบบ
เราจะจับตาดูทุกคน และเราจะลุกขึ้นมาต่อต้านการโกงกิน
เพราะมันเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน


**************************************
ที่มา : http://youtu.be/4gdE68D4VQs
Channel : sang3085

ไม่มีความคิดเห็น: